Artetar khẳng định Arsenal sẽ có 1 cuộc đại cải tổ hè này

24/05/2021
5 / 5 của 3 đánh giá
HLV Mikel Arteta đã có những phát biểu xung quanh việc Arsenal kết thúc mùa giải Ngoại hạng Anh 2020/21 ở vị trí thứ 8.
NỘI DUNG CHÍNH

HLV Mikel Arteta đã có những phát biểu xung quanh việc Arsenal kết thúc mùa giải Ngoại hạng Anh 2020/21 ở vị trí thứ 8.

Arsenal đã có trận đấu cuối cùng tại Ngoại hạng Anh 2020/21 mỹ mãn với chiến thắng 2-0 trước Brighton. Kết quả này giúp cho The Gunners cán đích ở vị trí thứ 8 trên BXH với 61 điểm và họ sẽ không tham dự bất cứ giải đấu châu lục nào ở mùa giải năm sau.

Nhìn lại một mùa giải không mấy thành công của Pháo Thủ, HLV Mikel Arteta đã có những phát biểu trước báo giới: "Kể từ khi đến đây, tôi đã cùng các cầu thủ Arsenal nỗ lực và có những bước tiến đáng trân trọng. Với thực lực hiện có, chúng tôi lẽ ra phải ở một vị trí tốt hơn hiện tại rất nhiều.

Quả thật tôi rất buồn khi đội bóng dù có được 61 điểm sau 38 vòng đấu nếu ở mùa giải năm ngoái, Arsenal đã có thể xếp thứ 5, nhưng ở mùa này, chúng tôi chỉ xếp tới thứ 8 trên BXH. Có thể thấy cuộc chiến ở top trên BXH là rất khốc liệt.

Giờ đây trình độ của các đội bóng ở Ngoại hạng Anh đã được nâng cấp lên 1 tầm cao mới. Và chúng tôi buộc phải cải tổ để có được một diện mạo hoàn hảo hơn trong mùa giải sắp tới."

Còn nhớ ở mùa giải 2019/20, Arsenal xếp ở vị trí thứ 8 trên BXH Ngoại hạng Anh với 56 điểm. Họ có được tấm vé dự Europa League nhờ vào danh hiệu vô địch Cúp FA.

Bài cùng chuyên mục

Thông báo