Man Utd tiến thêm 1 bước vụ chiêu mộ Ronaldo

22/05/2021
5 / 5 của 8 đánh giá
Tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha đang là đề tài được giới truyền thông quan tâm đặc biệt.
NỘI DUNG CHÍNH

Tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha đang là đề tài được giới truyền thông quan tâm đặc biệt.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 đang cận kề và Manchester United là một trong những đội bóng được chú ý nhiều nhất. Bất chấp việc đã gia hạn hợp đồng với Edinson Cavani, Quỷ đỏ vẫn quyết tâm mang về một chân sút đẳng cấp khác để gia cố hàng công.

Sau khi vụ Erling Haaland lắng xuống, nửa đỏ thành Manchester đã chuyển hướng sang Harry Kane - người vừa lên kế hoạch chia tay Tottenham Hotspur. Tuy nhiên, đó chưa phải là mục tiêu duy nhất của đội chủ sân Old Trafford ở mùa Hè 2021.

Nguồn tin từ AS cho biết, M.U vẫn đang theo dõi sát sao tình hình của Cristiano Ronaldo và sẵn sàng đưa ra đề nghị dành cho CR7 nếu cảm thấy phù hợp. Thậm chí, không cần đến ban lãnh đạo Manchester United, đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer đã ra tay để giải quyết thương vụ.

Cụ thể, tờ AS tiết lộ chiến lược gia người Na Uy đã nói chuyện với đồng đội cũ, qua đó trình bày những dự án mà mình đang xây dựng tại sân Old Trafford. Mặt khác, phía Quỷ đỏ cũng bày tỏ sự quan tâm của mình dành cho tuyển thủ Bồ Đào Nha với siêu cò Jorge Mendes.

Sau những kết quả thảm hại của Juventus tại Serie A lẫn Champions League, Cristiano Ronaldo đã lên kế hoạch ra đi. Thậm chí, truyền thông cũng bắt được khoảnh khắc những chiếc siêu xe của anh được chuyển đi nơi khác. Đây có thể là tín hiệu cho thấy CR7 sẽ chia tay Italia để tìm bến đỗ mới.

Bài cùng chuyên mục

Thông báo