Mối quan hệ giữa nhà Glazer và CĐV M.U tại Anh ngày càng căng thẳng

24/05/2021
5 / 5 của 4 đánh giá
Mối quan hệ căng thẳng giữa NHM MU với chủ sở hữu CLB này vẫn chưa cho thấy những dấu hiệu sẽ hạ nhiệt. Mới đây, NHM đội bóng này đã “nâng cấp” phương pháp mới để phản đối nhà Glazer.
NỘI DUNG CHÍNH

Theo những thông tin được tờ The Guardian tiết lộ, người hâm mộ MU vẫn đang tăng cường các biện pháp để tiến hành phản đối đối với nhà Glazer. Cụ thể, những NHM của Quỷ đỏ đã gửi các email bày tỏ sự quan điểm của mình đối với những ông chủ người Mỹ và gửi chúng tới các nhân viên của CLB.

Bằng hình thức gửi email, người hâm mộ của Quỷ đỏ được cho là đã sẵn sàng đấu tranh với các nhân viên thuộc biên chế của câu lạc bộ. Theo đó, những Email mang tên BẢN TIN #1 đã được gửi đến nhiều nhân viên làm việc trong CLB.

Cũng theo nguồn tin của The Guardian, cách tiếp cận này là phương thức để những NHM có thể cung cấp cho các nhân viên trong CLB một cái nhìn khác về các cuộc biểu tình phản đối của họ.

Đồng thời, những người gửi cũng mong muốn nhận được phản hồi từ các nhân viên, qua đó có thêm các góc nhìn mới từ chính bên trong câu lạc bộ. Việc làm này hứa hẹn sẽ cung cấp cho những người biểu tình chống đối nhà Glazer một cái nhìn bao quát hơn.

Email cũng đề cập đến những người đồng sở hữu MU là Joel và Avram Glazer bằng những từ ngữ không mấy hay ho và động chạm trực tiếp đến những nguyên nhân gây thất vọng từ phía những người ủng hộ. Điều này bao gồm tình trạng nợ nần của câu lạc bộ, thiếu đầu tư vào đội một và tình trạng xuống cấp của SVĐ Old Trafford.

Những người viết email cũng không quên gợi ý rằng sẽ có nhiều thông tin liên lạc hơn nữa trong tương lai và ám chỉ điều này sẽ được tiếp tục. Động thái này diễn ra sau khi nhiều NHM phản đối nhà Glazer đã nhắm mục tiêu vào các đối tác thương mại của MU thông qua mạng xã hội và các cuộc biểu tình bên ngoài Old Trafford

Trước đó, những NHM của MU đã biểu tình phản đối đòi nhà Glazer “cút khỏi MU”. Không dừng lại ở đó, một bộ phận CĐV quá khích đã tràn vào bên trong SVĐ Old Trafford để đốt pháo sáng và gây náo loạn trước thềm diễn ra trận derby nước Anh giữa MU với Liverpool.

Bài cùng chuyên mục

Thông báo