Mục tiêu của Arsenal được fan khen giỏi hơn cả Grealish

22/05/2021
4 / 5 của 5 đánh giá
Arsenal đang để mắt đến không ít tiền vệ tấn công để chiêu mộ vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021.
NỘI DUNG CHÍNH

Giám đốc thể thao của Arsenal, ông Edu được cho là rất quan tâm đến tiền vệ của Norwich City, Emiliano Buendia vào mùa hè này, khi những nghi ngờ về tương lai của Martin Odegaard xuất hiện.

Buendia, 24 tuổi, đã có phong độ tuyệt vời cho Norwich City trong quá trình thăng hạng Premier League. Cầu thủ người Argentina đã đóng vai trò quan trọng trong việc giúp những chú Chim hoàng yến trở lại đỉnh cao, in dấu giày của mình vào 32 bàn thắng trong 37 trận đấu.

Arsenal fans react as club reportedly step up interest in pursuit of £40m-rated Buendia - Bóng Đá

Buendia ghi 15 bàn từ hàng tiền vệ, và cung cấp đến 17 pha kiến tạo. Trong mùa bóng 2019-20 ở Premier League, anh chỉ ghi được một bàn thắng nhưng vẫn đã có bảy pha kiến tạo.

Buendia được cho là rất muốn chuyển đến Emirates vào mùa hè này. Trong khi Norwich muốn có 40 triệu bảng khi bán anh, với rất nhiều câu lạc bộ Premier League khác đang liên hệ với tiền vệ này, như Leeds United, West Ham, Aston Villa và Crystal Palace.

Trước mắt, người hâm mộ Arsenal đang rất phấn khích với việc Pháo thủ theo đuổi Buendia, và đã lên tiếng thúc giục câu lạc bộ của mình hoàn tất thỏa thuận mau chóng.

Tài khoản @sulitenoluv lên tiếng: "Giỏi hơn cả Grealish. Đó chỉ là một quan điểm của tôi."

Tài khoản @aaroncallo thêm vào: "Buendia hoặc Grealish sẽ là những bản hợp đồng tuyệt vời. Buendia thật sự đẳng cấp!"

@arh_ball: "Một cầu thủ đáng kinh ngạc, chính xác những gì chúng ta cần."

Bài cùng chuyên mục

Thông báo