Vô địch C2, Solsa sẽ có ngay 130 tỷ để mua sắm hè này

25/05/2021
3 / 5 của 12 đánh giá
BLĐ Manchester United quyết định treo thưởng lớn để tạo cú hích tinh thần cho toàn đội trước trận chung kết Europa League.
NỘI DUNG CHÍNH

Theo nguồn tin từ Daily Mail, BLĐ MU quyết định treo thưởng 4 triệu bảng (tương đương với 130,5 tỷ VNĐ) nếu đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer đánh bại Villarreal trong trận đấu diễn ra vào lúc 2h ngày 27/5.

Trung bình mỗi cầu thủ của Quỷ đỏ sẽ nhận được khoảng 75.000 bảng nếu giành được chức vô địch Europa League mùa này. Như vậy, phía MU đã sử dụng hầu hết số tiền thu về từ trận chung kết sắp tới để tưởng thưởng cho các thành viên trong đội bóng.

Lý giải cho nguyên nhân BLĐ Quỷ đỏ quyết định thưởng lớn, có lẽ là bởi họ đã quá khát khao danh hiệu. Lần gần nhất MU lên đỉnh tại một giải đấu là từ năm 2017. Từ đó cho đến nay, nửa đỏ thành Man đã bỏ lỡ tổng cộng 17 danh hiệu lớn nhỏ (theo ước tính của tờ Daily Mail).

Đó là khoảng thời gian quá dài với một CLB tham vọng và nổi tiếng như Manchester United. Và giờ đây, với phong độ ấn tượng trong mùa giải năm nay, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang đứng trước cơ hội phá giải cơn khát danh hiệu kéo dài 4 năm.

Những động thái treo thưởng ở thượng tầng đội bóng sẽ là liều thuốc tinh thần, là động lực để mỗi thành viên trong hàng ngũ Quỷ đỏ chiến đấu hết mình trong trận chung kết Europa League tới.

Bài cùng chuyên mục

Thông báo